Video Nhà Đẹp NNX

Mẫu phòng ngủ 18m2 tiện nghi và hiện đại


(noi that)- Đôi vợ chồng trung niên đã yêu cầu thiết kế mau phong ngu 18m2 theo xu hướng nội thất hiện đại, tiện nghi. Trong đó, thiết kế bố trí giường ngủ, tủ đầu giường, tủ áo quần, bàn làm việc và bàn trang điểm.



Mau phong ngu 18m2 tiện nghi và hiện đại

Tổng thể căn phòng lấy gam màu kem nhẹ, vách đầu giường, sàn nhà lấy tông màu nâu đen làm chủ đạo. Tông màu này kết hợp với ánh sáng vàng từ đèn dowlight tạo sự ấm áp, dễ chịu, giúp những người khó ngủ có giấc ngủ ngon. Cùng với sự kết hợp đó là trần trang trí màu sáng và ánh sáng khe hắt tạo sự nhẹ nhàng, êm đềm trong căn phòng. Cửa vào và trần theo một line thẳng tạo nên sự cân đối, ngăn nắp cho mau phong ngu nhỏ.


Mau phong ngu 18m2 tiện nghi và hiện đại

Vì diện tích phòng không lớn, thiết kế bố trí giường ngủ sát vào vách phía trong, tủ đầu giường để bên cạnh lối đi, tạo lối đi thông thoáng hơn cho căn phòng. Giường ngủ được căn theo line trên vách đầu giường, tạo tầm nhìn thuận mắt, ngăn nắp, gọn gàng.
Điểm nhấn của mau phong ngu này là mảng tường sử dụng vật liệu laminate màu nâu đen, trang trí thêm những khung tranh nhỏ để phòng ngủ trông sinh động hơn. Giúp cho căn phòng tươi sáng hơn đó chính là sự nhấn nhá của hai gam màu xanh và vàng của bộ chăn ga gối nệm.



Mau phong ngu 18m2 tiện nghi và hiện đại


Khu vực cửa sổ bố trí bàn làm việc, đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho tầm nhìn khi làm việc.mau phong ngu với đồ vật tiện nghi, đủ cho nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bàn làm việc và bàn trang điểm thiết kế theo khung hình chữ L theo tường nhà, vừa tiết kiệm không gian vừa thuận lợi khi cần sử dụng.


Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH thiết kế nội thất đẹp 

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn