Video Nhà Đẹp NNX

Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng sinh hoạt chung

Phòng sinh hoạt chung là không gian thư giãn, giải trí của cả gia đình. Cùng với không gian bếp, phòng sinh hoạt chung giữ vai trò quan trọng trong việc gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất của phòng sinh hoạt chung là phải tạo được không gian ấm cúng và thoải mái…
Phòng sinh hoạt chung có xu hướng thiết kế đa chức năng, có thể là nơi diễn ra các hoạt động giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình, là nơi thư giãn, nghe nhạc…Vì vậy mà phòng sinh hoạt chung cần được ưu tiên bố trí ở những không gian thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên tốt qua các ô cửa kính và có tầm nhìn thông thoáng ra cảnh vật và không gian bên ngoài.


Trong những ngôi biệt thự phố, do dự hạn chế về diện tích phòng sinh hoạt chung thường được thiết kế ở khoảng thông tầng nơi có phòng khách hoặc tầng lửng . Phòng sinh hoạt chung cũng có thể thiết kế ở sảnh cầu thang  để tận dụng diện tích.


Một phòng sinh hoạt chung có đa chức năng, vì thế nên thiết kế các phương tiện giải trí như ti vi…Thiết kế và phối hợp màu sắc hài hòa và ăn nhập với nhau. Mẫu thiết kế phòng sinh hoạt chung  phía trên được thiết kế những chiếc ghế lười màu xanh non mang lại cảm giác tươi mát. Gam màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Mang lại cảm giác sôi nổi và gần gũi cho không gian sinh hoạt này.
Phòng sinh hoạt chung được thiết kế ban công,tạo ra không gian mở với tầm nhìn rộng và đẹp mắt.
Không gian phòng sinh hoạt chung được thiết kế đơn giản, mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả các thành viên. Sự đơn giản trong thiết kế nội thất sẽ khiến phòng sinh hoạt chung trở nên hiện đại và sang trọng hơn.


Những chi tiết trang trí nhỏ nhắn, đơn giản sẽ góp phần làm cho không gian trở nên sinh động và không bị nhàm chán. Có thể là một bức tranh treo tường lớn hay những lọ hoa nhỏ nhắn, kết hợp hài hòa với màu sắc  sofa để tạo điểm nhấn thân thiện và ấm áp.


Góc cửa sổ đặt đôn ghế có tầm nhìn hướng ra bên ngoài ban công. Có thể thiết kế thêm rèm cửa, vừa hạn chế được ánh mặt trời gay gắt vừa góp phần trang trí nội thất cho phòng sinh hoạt chung.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất đẹp 




Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn