Video Nhà Đẹp NNX

Nhà phố đẹp nổi bật với gam màu xanh lá

Mau nha pho dep  của gia đình chú Điều ở quận Bình Tân , TP.HCM được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại khỏe khoắn và vững chãi. Màu sắc tươi tắn của ngoại thất công trình vừa tạo nét trẻ trung lại mang đến cảm hứng tươi mới đầy sức sống cho các thành viên mỗi khi trở về nhà.

mau nha pho dep

Được thiết kế với chiều cao 4 tầng, mẫu nhà phố hiện đại được kiến trúc sư tính toán và phân chia tỉ lệ hình khối rõ ràng tạo nét cân đối và mạch lạc cho mẫu nhà phố đẹp. Gam màu xanh lá tươi tắn tạo dấu ấn và điểm nhấn nổi bật cho mẫu nhà phố. Kiến trúc sư đã thiết kế cách điệu ban công cửa sổ thành những bồn hoa cây cảnh với những bông hoa đủ màu sắc khiến mặt tiền nhà phố trở nên sinh động hơn.
Một trong những yếu tố góp phần hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của nhà phố phải tính đến vai trò quan trọng của không gian noi that dep.

noi that phong khach dep

Màu sắc tươi tắn và phong cách trẻ trung của nội thất được thiết kế ăn nhập với ngoại thất nhà phố. Gam màu xanh lá kết hợp ăn ý với sắc trắng tinh tế vừa làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại lại mang đến cảm giác tươi mát cho không gian phòng khách. Tiểu cảnh nhỏ được thiết kế nơi chân cầu thang vừa xóa đi góc chết lại tạo sự gần gũi và gắn kết giữa không gian sống với thiên nhiên.

noi that phong bep dep


Liên kết và ăn nhập về màu sắc thiết kế, kiến trúc sư vẫn sử dụng gam màu xanh lá làm gam màu chủ đạo cho nội thất phòng bếp và phòng ăn. Gam màu xanh gần gũi với thiên nhiên sẽ luôn mang đến cảm giác ôn hòa và dễ chịu cho căn bếp hiện đại.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mau nha dep 

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn