Video Nhà Đẹp NNX

Nội thất Châu Âu phong cách thiết kế mới lạ

 Toàn bộ căn biệt thự được sơn phủ lớp sơn màu trắng, điều này làm cho một bầu không khí thêm vui tươi và mở rộng không gian, trong khi một số đồ nội thất màu tối sang trọng để phá vỡ cái nhìn nhàm chán của màu trắng. Nói đến phong cách nội thất Châu Âu có thể dễ dàng hình dung ra những bộ đồ gỗ trắng muốt, đường nét tinh tế với màu sắc tươi sáng và đi kèm với đó là nhiều phụ kiện khiến cho không gian càng trở nên hiện đại. Kiểu nội thất này mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng đặc trưng nhưng vẫn gần gũi chứ không nặng nề và xa cách như những ngôi nhà theo kiểu Châu Âu quý tộc.
Để lựa chọn một không gian nội thất sang trọng và hiện đại sẽ mang lại cho chúng ta một bầu không khí trong lành, yên tĩnh. Căn biệt thự dưới đây sẽ đưa các bạn đến với một không gian nội thất với ánh sáng chan hòa, màu sắc tươi sáng và đồ nội thất vô cùng hiện đại.

noi that, noi that dep, Noi that biet thu dep, mau thiet ke noi that dep
                                            
                                            noi that Châu Âu  một phong cách thiết kế hiện đại

Về cơ bản, sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp, dùng vật liệu vải thô và các đường sắc nét là những đặc điểm cơ bản của trang trí nội thất theo trường phái hiện đại.Nội thất được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.

Đối với những người có quan niệm hiện đại và lối sống năng động thường đi theo phương hướng trang trị nội thất
 hiện đại thoáng-sạch-đẹp và công năng tối ưu không quá cầu kỳ tiểu tiết thì rất phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại.

noi that biet thu dep, trang tri noi that dep, noi that biet thu

                                                   noi that Châu Âu  phòng bếp sang trọng

Là khu vực ăn uống thu nhỏ gần khu vực nấu ăn, một quầy bar tiện dụng được thiết kế ngay trong không gian phòng bếp đã trở thành một hình ảnh ngày càng quen thuộc trong nhiều căn hộ. Lấy ý tưởng từ các quầy bar trong quán rượu, hình ảnh này đã được chuyên gia thiết kế chỉnh sửa để áp dụng một cách hiệu quả trong không gian hộ gia đình. Chính vì vậy, nơi đây không chỉ là nơi dành cho các quý ông thưởng thức ly rượu vang lâu năm sau bữa tối đầm ấm, mà còn có thể được các thành viên trong nhà sử dụng như bàn ăn sáng, nơi bạn nhấm nháp bữa trưa nhỏ gọn hay có thể là chỗ tụ tập cho bạn bè và khách khứa.


mau noi that, mau phong ngu, noi that nha dep

                                                           noi that Châu Âu  - sảnh đón khách

mau phong bep, noi that co dien phap, noi that tan co dien

                                                            noi that Châu Âu - sảnh đón khách


noi that, trang tri noi that dep, noi that nha pho

Trong những ngôi biệt thự sang trọng ở châu Âu mọi người không quá xa lạ với sảnh đón khách được trang trí sang trọng thể hiện một sự trân trọng dành cho các khách mời. Ở đây tủ giầy dép mằu trắng được thiết kế với đường nét đơn giản, gọn gàng. Bên trên là một tấm gương lớn với đường viền khung kính nhẹ nhàng thanh thoát. Sát bên cửa ra vào đặt một bệ trông cây tạo cho không gian thêm tươi mát. Màu xanh cũng là điểm nhấn trên tổng thể nội thất không gian màu trắng. Tạo sự thuận lợi cho khách có thể sửa soạn trước khi bước vào nhà. Trong không gian này nhà thiết kế noi that đã tạo cho ngôi biệt thự một sảnh đón khách mới nhìn qua tưởng chừng như đơn gian nhưng lại rất sang trọng.

Bạn là một người lãng mạn? Bạn tinh tế và khéo léo? Bạn mong muốn sự hoàn hảo đến từng chi tiết? Phong cách thiết kế nội thất 
châu Âu chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách châu âu rất lý tưởng mà bạn có thể tham khảo để thiết kế cho gia đình mình một không gian nội thất như ý muốn.


Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn