Video Nhà Đẹp NNX

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng quý phái

mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển là tên của một trào lưu nghệ thuật trang trí, nghệ thuật thị giác, văn học, âm nhạc và kiến trúc lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật cổ điển phương Tây (thường là của Hy Lạp cổ đại và La Mã cổ đại). Trào lưu này thống trị bắc Âu từ giữa thế kỷ 18 tới cuối thế kỷ 19.

Phong cách mẫu phòng ngủ nội thất Tân cổ điển được sử dụng nhiều ở nước ta trong các biệt thự Pháp từ thế kỉ 18-19. Đến nay với vẻ sang trọng, cổ điển, phong cách này vẫn được ưa chuộng và trở thành một thành một xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.

Về mặt kiến trúc, trào lưu mau phong ngu tân cổ điển có những nét tương đồng với kiến trúc cổ điển và kiến trúc Phục hưng, bao gồm tính trật tự và giản đơn. Về mặt nghệ thuật, trào lưu này được khuôn mẫu theo những tác phẩm của thế giới cổ điển, thường bao gồm các đề tài chính trị về chiến tranh và lòng dũng cảm.

Với những sản phẩm mẫu tthiết kế nội thất phong cách tân cổ điển được khách hàng đánh giá cao. Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh về mẫu phòng ngủ sắp xếp nội thất theo phong cách Tân cổ điển vô cùng sang trọng và quyến rũ.


noi that, noi that dep, Noi that biet thu dep, mau thiet ke noi that dep

                                              mau phong ngu tân cổ điển sang trọng


Gian phòng được bố trí khá hơp lý giữa các đồ vật nội thất trong phòng, màu nâu – trắng kết hợp với nhau tạo thành màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian.


 Nhìn vào tổng thể căn phòng ngủ mọi người cảm thấy ngược lại với sự đơn giản trong các phòng ngủ hiện đại, mẫu phòng ngủ được thiết kế với những đường nét tinh tế, cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện gu thẩm mĩ, phô trương quyền lực và sự giàu có của chủ nhân.

noi that biet thu dep, trang tri noi that dep, noi that biet thu

                                                 mau phong ngu
tân cổ điển sang trọng
 


Chiếc giường cũng là một điểm nhấn trong gian phòng, sự phối hợp chăn, ga, gối đệm với màu sắc, hoa văn cầu kỳ làm cho căn phòng thêm tươi mới và mềm mại hơn.
 Với phong cách  tân cổ điển, sự trau truốt tỉ mỉ từng chi tiết cho các đồ nội thất phòng ngủ còn được đẩy lên cao hơn. Đó là nghệ thuật. Đó là sự quyến rũ khó tả. Trong không gian này, vách đầu giường là điểm nhấn thu hút view nhìn cho gian phòng.
 Nhà thiết kế dùng vải nỉ màu nâu, làm điểm nhấn trên mảng tường màu trắng, bên trên đặt một chiếc gương trang trí hết sức cầu kỳ và lạ mắt. Mẫu phòng ngủ với hai bên là giấy dán tường có đường nét hoa văn nhẹ nhàng tạo thành hai đường diềm trang trí. Tất cả tạo thành một tổng thể đẹp và sang trọng.


mau noi that, <b>mau phong ngu</b>, noi that nha dep

                                                           mau phong ngu tân cổ điển sang trọng

Điểm nhấn của nội thất phòng ngủ này không chỉ là chiếc giường ngủ êm ái mà là sự hài hòa của tổng thể cả không gian. Từ màu sơn tường, rèm phòng, đến cách bày trí bàn trang điểm và những vật dụng khác đều cần tạo lên cho bạn một cảm giác thật thoải mái về nơi mà bạn có thể thư giãn hoàn toàn và tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt nhọc.

mau phong bep, noi that co dien phap, noi that tan co dien



                                       

Phía vách tivi nhà thiết kế khoác lên tường tấm áo màu nâu vàng với đường nét hoa văn nhẹ nhàng, kệ tivi đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng và cửa được sơn màu trắng càng nổi bật trên khung nền màu nâu. Nhìn lướt qua tưởng chừng như đơn giản nhưng quan sát kỹ hơn sẽ thấy đây là một bố cục hợp lý và sang trọng.

Có thể nói mẫu phòng ngủ là nơi vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn, một phần ba cuộc đời của con người là giấc ngủ. phòng ngủ là nơi dành cho nghỉ ngơi , thư giãn và đánh thức những niềm đam mê. Một mẫu phòng ngủ chuẩn mực cần phải đảm bảo được 4 yếu tố: thoải mái, thư giãn, tiện dụng, và mang dấu ấn phong cách của riêng bạn.


 vì vậy việc thiết kế và bố trí nội thất phù hợp với phòng ngủ để có một không gian thực sự thoải mái, riêng tư được rất  nhiều gia chủ quan tâm. Trên đây là mẫu thiết kế phòng ngủ Tân cổ điển đẹp và sang trọng mà bạn có thể tham khảo để thiết kế cho gia đình mình một phòng ngủ như ý muốn.



Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn