Video Nhà Đẹp NNX

Nhà phố cổ điển nổi bật với kiến trúc phá cách mới mẻ

Phong cách cổ điển với những đường nét thiết kế kiến trúc khỏe khoắn và sang trọng. Những đường nét thiết kế được chăm chút tỉ mỉ khiến ngoại thất công trình nhà phố đẹp trở nên nổi bật thu hút sự chú ý của mọi người khi bắt gặp hình ảnh của nó.

nha pho dep , nha pho dep 3 tang

Không áp dụng một cách dập khuôn máy móc phong cách kiến trúc cổ điển trong thiết kế kiến trúc. Kiến trúc sư đã linh hoạt sáng tạo mang đến cho nhà phố đẹp 3 tầng những đường nét thiết kế phá cách cho mặt tiền nhà phố.

nha pho dep , nha pho 3 tang dep


Những thức cột với tiết diện tròn thiết kế vượt tầng nâng đỡ bằng những chân đế vững chắc là đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc cổ điển, tạo điểm nhấn giúp mặt tiền nhà phố bề thế và sang trọng hơn.Những chi tiết diềm mác, những họa tiết hoa văn được nhấn nhá khéo léo tạo vẻ đẹp bay bổng nhẹ nhàng cho mặt tiền nhà phố đẹp. Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế khéo léo giúp ngoại thất công trình trở nên lung linh hơn mỗi lúc lên đèn.


Nhờ sự sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế , kiến trúc sư công ty Ngôi Nhà Xinh đã sáng tạo nên những công trình nhà phố không chỉ đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cần có mà còn tạo nên những đường nét thiết kế mới mẻ cho những mẫu nhà đẹp.



Theo kiến trúc sư - Ngôi Nhà Xinh 

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn