Video Nhà Đẹp NNX

Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển sang trọng và giàu tính thẩm mỹ

Theo thời gian, thiết kế nội thất Tân cổ điển vẫn được ưu chuộng. Bởi vì, thiết kế này đem đến vẻ đẹp cổ kính, sang trọng và thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Do đó, ông Duyên ở TP. HCM đã lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đó KTS Ngôi Nhà Xinh thiết kế theo phong cách này.

phòng khách đẹp

Không gian phòng khách rộng và bừng sáng hơn nhờ sử dụng gam màu trắng, màu vàng nhạt. Bộ bàn ghế màu xám kiểu thấp được bài trí gọn gàng mang lại cảm giác thoải mái cho cả chủ và khách. Thiết kế kệ để trưng bày những đồ dùng trang trí đem đến sự sinh động.

thiết kế phòng trà đẹp

Thiết kế phòng trà với chiếc bàn thấp và những chiếc nệm thấp mang lại cảm giác thư thái, thoải mái. Bức vách ngăn cách được bố trí bức tranh phong cảnh đồng quê Việt Nam vừa có tác dụng trang trí, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

mẫu phòng trà đẹp

Bức tường màu nâu đem lại vẻ bí ẩn cho không gian phòng trà. Bức phù điêu trang trí mang lại những nét vui tươi, đầy sức sống. Khung cửa sổ giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

mẫu phòng bếp đẹp

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông với nhau tạo sự thông thoáng, rộng rãi. Hệ tủ trong nhà bếp làm bằng chất liệu gỗ màu nâu bền đẹp. Bộ bàn ăn được thiết kế phù hợp với không gian đem lại sự tiện ích.

tiểu cảnh đẹp
Tận dụng góc cầu thang thiết kế tiểu cảnh với nhiều cây xanh đem lại sự gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng tường ốp gỗ và treo những bức tranh trang trí trên đó tạo điểm nhấn cho góc cầu thang.

phòng ngủ đẹp

Giường ngủ được thiết kế với đường nét uốn lượn, dáng dấp cổ điển, mang lại vẻ quyến rũ cho căn phòng. Vách đầu giường bọc da mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ khi sử dụng. Không gian ngủ được bố trí những gam màu trầm, tạo cảm giác dễ ngủ. Bài trí thêm bộ bàn ghế màu nâu, đưa gia chủ đến những phút giây thư thái khi ngồi đây uống trà và ngắm nhìn ra bên ngoài. Hệ rèm cửa và sàn nhà cùng tone màu tối gợi cảm giác tĩnh tại.

mẫu phòng ngủ đẹp

Sử dụng những tủ để đồ với đường nét đơn giản mà tinh tế. Bài trí những bức tranh hoa treo tường nhiều màu sắc sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Hơn thế nữa, khi kết hợp với ánh sáng nhẹ sẽ tạo cảm giác yên bình, đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ngon.

nội thất phòng ngủ đẹp

Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ được phủ chăn và ga màu trắng tinh khôi đưa gia chủ vào những giấc ngủ ngon. Vách đầu giường màu nâu đem lại vẻ thâm trầm, điềm tĩnh cho không gian. Trang trí với những bức tranh nhiều màu sắc khiến căn phòng trở nên tươi vui, sinh động hơn.

thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế kệ để tivi và trưng bày một số vật phẩm trang trí màu bạc, khiến phòng ngủ thêm phần sang trọng, lịch lãm. Bức tranh treo tường với hai màu đen trắng, hai gam màu tương phản kết hợp mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Trang trí thêm chiếc bình cắm cành cây khô, gây được ấn tượng cho góc phòng.

thiết kế phòng ngủ đẹp

Không gian phòng ngủ êm ái, nhẹ nhàng với chiếc giường màu trắng tinh khôi. Vách đầu giường treo bức tranh với nhiều màu sắc tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ. Thiết kế bộ bàn ghế chất liệu da mềm ở góc phòng, nơi đây gia chủ có thể tâm sự, trò chuyện. Bàn làm việc đặt cạnh cửa sổ giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

phòng tập thể dục

Phòng tập thể dục được bài trí những đồ dùng cần thiết cho gia chủ luyện tập. Bức tranh phong cảnh khổ lớn làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn, tạo sự thư giãn.

phòng tắm đẹp

Căn phòng gây chú ý với gam màu vàng đồng đem lại sự ấm áp. Bức phù điêu trang trí được chiếu sáng bởi hệ thống đèn hắt, tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Trang trí thêm những chiếc bình bằng chất liệu gốm, đồng... làm cho không gian bớt đơn điệu.














Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nội Thất Đẹp



Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn