Video Nhà Đẹp NNX

10 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp

           Phòng ngủ là một trong những căn phòng giữ vị trí quan trọng trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc và học tập căng thẳng hoặc khi cần không gian yên tĩnh. Phòng ngủ cũng chính là khoảng không gian riêng, một nơi chốn yên bình dành cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, để có thể tạo nên một không gian phòng ngủ riêng, làm thỏa mãn niềm mong ước của gia chủ, thì đội ngũ KTS Ngôi nhà xinh đã đưa ra nhiều mẫu thiết kế theo nhiều phong cách để gia chủ có thể lựa chọn. Trong các phong cách thiết kế thì phong cách phòng ngủ cổ điển sẽ giúp chủ nhân cảm nhận được sự thoải mái và có được giấc ngủ sâu trong bầu không khí nhẹ nhàng.


phòng ngủ đẹp


mẫu phòng ngủ đẹp


Sau đây là 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển của công ty Ngôi nhà xinh. Mời quý vị cùng tham khảo để lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình. 


Bước chân vào không gian phòng ngủ Tân cổ điển cho ta cảm giác như lạc vào cung điện xa hoa, lộng lẫy của vua chúa. Đây chính là nơi để gia chủ tận hưởng những phút giây ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt mỏi. Các chi tiết trong phòng được thiết kế với đường nét tinh tế, sắc xảo. Đồ dùng nội thất được trang trí bằng các họa tiết mạ vàng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và rực rỡ. Điểm nhấn của không gian phòng ngủ không chỉ ở chiếc giường ngủ êm ái mà còn ở nhiều chi tiết khác trong phòng. Sử dụng vách đầu giường bọc nhung với gam màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự mạnh mẽ phù hợp với tâm hồn của gia chủ. 

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp

nội thất phòng ngủ đẹp



Phòng ngủ thu hút mọi ánh nhìn bởi những đường nét uốn lượn, uyển chuyển của đồ dùng nội thất. Căn phòng sử dụng giấy dán tường màu hồng nhạt, gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản. Nét đẹp kiêu sa của chiếc giường Tân cổ điển, cộng với họa tiết hoa trên chiếc chăn làm căn phòng trở nên quyến rũ, gia chủ sẽ cảm thấy thư thái hơn khi sống trong không gian này. 


thiết kế phòng ngủ đẹp

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp


Một không gian sống tinh tế hiện ra với sắc trắng tinh khiết làm chủ đạo. Từ việc sử dụng màu trắng là chính, giúp gia chủ dễ kết hợp với những đồ dùng nội thất khác màu tạo điểm nhấn cho không gian, mang lại nhiều góc nhìn sinh động. Trang trí cho những bức tường với giấy dán họa tiết hoa nhẹ nhàng, bay bổng như ru gia chủ vào những giấc ngủ sâu. Phòng ngủ nên có hoa tươi, mang những đóa hoa vào phòng khiến gia chủ cảm thấy hạnh phúc hơn. 


phòng ngủ tân cổ điển đẹp

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp



Chiếc giường ngủ màu trắng với bộ chăn ga gối nệm chất liệu vải mềm mại, tăng thêm nét quyến rũ cho căn phòng. Trang trí vách đầu giường bọc da màu lam tím, ẩn chứa vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào và hứa hẹn cho gia chủ những giấc ngủ ngon. Đồ dùng nội thất với những đường viền mạ vàng, toát lên vẻ cao sang và quyền quý cho không gian nghỉ ngơi. Thiết kế bàn trang điểm, hệ tủ với đường nét chạm khắc hoa văn cổ điển, tạo ấn tượng cho toàn bộ không gian. 


mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp


Cảm giác nhẹ nhàng và lãng mạn là những cảm nhận đầu tiên mà bất kỳ ai cũng nhận ra khi ngắm nhìn căn phòng ngủ trên đây. Bởi không gian được trang hoàng bằng đồ dùng nội thất với gam màu trắng trang nhã. Đầu tiên phải kể đến chiếc giường ngủ màu trắng trang nhã, đầu giường bọc đệm với những đường kẻ mang lại cảm giác êm ái và mang nét cá tính. Vách đầu giường được trang trí bắt mắt với tấm đệm khổ lớn màu tím, hai bên là hai vách kính hoa văn màu trắng tô điểm thêm cho không gian. Bộ bàn ghế trang điểm với những đường nét thanh thoát, rất tiện ích và hấp dẫn hơn với gia chủ khi sử dụng. 


thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp



Không gian phòng ngủ Tân cổ điển khiến ta không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy. Thiết kế đầu giường bọc nhung với đường viền màu đồng mang lại cảm giác êm ái, nồng ấm cho gia chủ. Phòng ngủ luôn giữ được nét duyên dáng khi sử dụng đồ dùng nội thất hoa văn uốn lượn, họa tiết cổ điển cách điệu. Bài trí ghế ngồi và bàn trong phòng ngủ, sẽ đem đến cho ta cảm giác ấm cúng và cởi mở hơn. Thiết kế rèm trên đầu giường buông xuống tăng thêm nét quyến rũ, mỗi khi gia chủ vén tấm rèm một khung cửa sổ mở ra, giúp đón gió và ánh sáng cho căn phòng thêm thông thoáng. 



mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Căn phòng ẩn chứa nhiều vẻ đẹp khó tả. Không gian bừng sáng với gam màu trắng của đồ dùng nội thất. Gia chủ sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi nằm trên chiếc giường được thiết kế với những đường nét thanh thoát, nhất là đầu giường được bọc da có đường viền cách điệu đẹp mắt. Vách đầu giường ốp giấy dán tường màu tím nhạt mang lại nét dịu dàng, trang nhã cho căn phòng. Không thể thiếu những đóa hoa trong phòng, chỉ với những lọ hoa trang trí căn phòng sẽ căng đầy sức sống.

mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển



Phòng ngủ gây ấn tượng bởi một mảng tường sử dụng gam màu tím làm điểm nhấn. Trong phòng treo những bức tranh về hoa, cộng với những lọ hoa tươi để bàn, khiến không gian trở nên lãng mạn, thích hợp cho việc nghỉ ngơi. Bàn trang điểm được đặt cạnh giường ngủ rất tiện ích cho gia chủ. Sử dụng rèm cửa chất liệu mềm mại, đem lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian nghỉ ngơi.


thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp



Không gian phòng ngủ Tân cổ điển mang những nét riêng và có giá trị rất lớn đối với gia chủ. Giường ngủ tạo ấn tượng với đầu giường bọc da đường viền uốn lượn. Trên vách đầu giường treo bức tranh về hoa, tạo cảm giác dễ ngủ. Căn phòng trở nên thu hút hơn với bộ bàn bộ bàn ghế màu vàng đồng. Thiết kế những ô cửa sổ tạo ra không gian mở, tạo sự thích thú cho gia chủ. Màu nâu của sàn nhà và hệ rèm cửa kết hợp với những bức tường màu trắng tạo nên phong cách nội thất Tân cổ điển rất khỏe khoắn.
 

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp



Chất liệu gỗ được sử dụng cho đồ dùng nội thất, đem đến một không gian vừa hiện đại vừa truyền thống. Nét Tân cổ điển được ghi lại trong không gian khi sử dụng đồ dùng nội thất với hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo. Trong ánh đèn màu vàng nội thất toát lên vẻ trầm ấm. Sử dụng chăn ga gối nệm màu vàng, hệ rèm cửa và những bức tường cùng tone, kết hợp với tone nâu toát lên vẻ đẹp sang trọng. Hơn thế nữa, những tông màu ấm sẽ làm cho không gian trầm lắng hơn. 


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất cổ điển đẹp 




3 nhận xét:

  1. Phòng nào cũng đẹp, thiết kế toàn sàn gỗ
    Tags: phụ kiện sàn gỗ

    Trả lờiXóa
  2. Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư, là nơi để bạn thư giãn, thả lỏng sau những mệt nhọc. Vì thế, việc sắp xếp không gian và cách thiết kế phòng ngủ cũng cần được chú trọng để mang lại cảm giác hài hòa và tiện nghi. Đặc biệt là đối với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, việc trưng bày và thiết kế phòng ngủ là vấn đề đang được nhiều bạn quan tâm. Cùng khám phá ngay cách thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại, xu hướng 2022

    Trả lờiXóa

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn