Video Nhà Đẹp NNX

Kiến trúc mở cho không gian sống hiện đại

Tạo sự giao hòa và gắn kết với cảnh quan thiên nhiên là một trong những tiêu chí đầu tiên khi thiết kế những ngôi nhà phố hiện đại. Một ngôi nha pho dep với thiết kế mở sẽ là một không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình.

nha pho dep

Mẫu nhà phố 4 tầng được thiết kế theo kiến trúc mở luôn tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái.Với thiết kế kiến trúc lệch tầng không gian công năng của nhà phố được gia tăng đồng thời tạo kiến trúc nổi bật cho công trình nhà phố. Mang những đường nét kiến trúc đơn giản mẫu nhà phố đẹp thể hiện nét cá tính phóng khoáng và không kém phần tinh tế của chủ nhà.

mau nha pho dep

Vật liệu kính cường lực với ưu điểm nổi bật có khả năng cách nhiệt và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả, đem đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt yên tĩnh. Kiến trúc mái nghiêng sẽ tạo nét đẹp duyên dáng và mềm mại cho tổng thể ngoại thất công trình. Không quên nhấn nhá và tô điểm cho mặt tiền nhà phố, những chậu hoa đủ màu sắc từ ban công tầng 2 sẽ giúp cho mau nha dep trở nên tươi tắn hơn.

noi that phong bep dep

Không gian noi that dep lựa chọn phương án thiết kế liên thông vừa đảm bảo sự liên kết trong tổng thể lại tiết kiệm diện tích tạo sự thoải mái trong sinh hoạt gia đình. Nội thất bếp và phòng ăn sử dụng những gam màu trầm,  nhã nhặn tạo nét đẹp sang trọng cho cả căn phòng. Màu xanh tươi tắn của tiểu cảnh bên ngoài sẽ tạo bầu không khí trong lành và nhẹ nhàng cho bàn ăn nhỏ.

noi that phong ngu dep

Thiết kế phòng ngủ master với diện tích rộng sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Màu trắng tinh tế của tổng thể căn phòng tạo cảm giác dễ chịu và thư thái. Bức tường đầu giường trở nên nổi bật khi kiến trúc sư sử dụng giấy dán tường có họa tiết mới mẻ tạo điểm nhấn cho nội thất phòng ngủ.




Theo nhóm thiết kế nhà phố đẹp Ngôi Nhà Xinh


Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn