Video Nhà Đẹp NNX

Nhà phố tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Là một doanh nhân thành đạt nổi tiếng trong giới kinh doanh, bà Nhì mong muốn có được một ngôi nhà phố sang trọng và bề thế. Ngôi nhà phải vừa thể hiện được đẳng cấp và quyền lực lại có không gian làm việc và sinh hoạt khoa học...

nha pho dep , mau nha pho tan co dien dep , thiet ke nha dep

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Đáp lại những mong muốn của chủ đầu tư, KTS Ngôi Nhà Xinh đã sáng tạo và đưa ra phương án thiết kế nhà phố mang phong cách tân cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển không chỉ kế thừa và chắt lọc những tinh hoa từ quá khứ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn kết hợp với phong cách kiến trúc mới mẻ tạo nên một không gian sống hiện đại và khoa học.

mau nha dep , thiet ke nha dep , nha pho tan co dien dep

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Ngoại thất công trình sử dụng màu xanh lục làm gam màu chủ đạo, giúp mau nha pho dep trở nên hài hòa và ăn nhập với cảnh sắc thiên nhiên. Những thức cột ốp đá hoa cương được thiết kế vượt tầng thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn và bề thế cho nhà phố tân cổ điển. Sự chăm chút tỉ mỹ và khéo léo cho những phân vị ngang  mang đến cho mặt tiền vẻ đẹp tinh tế đầy nổi bật. Hệ thống cửa được thiết kế cân xứng giúp không gian nhà phố trở nên thoáng mát hơn.

noi that dep , mau noi that phong khach dep

Mẫu nội thất phòng khách đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Không gian đón tiếp khách trở nên nổi bật và sang trọng với những gam màu trầm ấm áp. Bộ salog bọc nệm với những đường nét hoa văn chăm chút cầu kỳ mang tạo vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển cho nội thất phòng khách. Các đường nét gờ chỉ hay hoa văn trần nhà được dát vàng tinh tế khiến cả không gian như bừng sáng, thể hiện cuộc sống vương giả của chủ nhà. Phương án thiết kế liên thông sẽ mang đến sự rộng rãi và thoáng mát cho không gian noi that dep.

mau phong ngu dep, noi that dep , thiet ke noi that dep

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Phong cách cổ điển mang đến cho phòng ngủ vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng với những chi tiết dát vàng thủ công tỷ mĩ và cầu kỳ. Sự kết hợp ăn ý giữa sắc vàng lấp lánh cùng gam màu hồng ngọt ngào đã mang đến cho không gian riêng tư một cảm giác ấm áp và lãng mạn.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiet ke nha dep 

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Kiến trúc nhà phố phong cách tân cổ điển rất đẹp, thiết kế khang trang như biệt thự, mình cũng có vài mẫu nhà phố giả biệt thự, "thiet ke nha pho dep" hiện đại xem và cho ý kiến nhé

    Trả lờiXóa

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn