Video Nhà Đẹp NNX

Vẻ đẹp cách tân mới mẻ của biệt thự phố

Không bề thế và hoành tráng như những ngôi biệt thự cổ điển , tân cổ điển khác nhưng cũng không đơn điệu và nhàm chán như những ngôi nhà phố . Biệt thự phố là sự kết hợp sáng tạo giữa kiến trúc biệt thự đẹp và kiến trúc nha pho dep , tạo nên những đường nét cách tân mới mẻ, được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

thiet ke biet thu dep

Mẫu biệt thự phố được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại tạo cái nhìn ấn tượng bởi kiến trúc lạ mắt nhưng vô cùng linh hoạt của mặt tiền biệt thự. Những mảng khối kiến trúc lồi ra thụt vào sắp đặt so le vừa tạo chiều sâu cho không gian noi that dep . Những mảng xanh từ gian cây giây leo tầng một và bồn hoa tầng ba tạo vẻ đẹp mềm mại và tươi tắn cho công trình nhà phố.Ý tưởng thiết kế sáng tạo khi kết hợp giữa kiến trúc mái bằng và mái dốc là điểm nhấn kiến trúc độc đáo lạ mắt cho biet thu dep.
Kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng khi thiet ke noi that biệt thự, phương án thiết kế nội thất hiện đại mang đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi và sang trọng.

noi that phong khach dep

Nội thất hiện đại mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp tinh tế vô cùng nổi bật. Bộ sofa màu xám có kích thước lớn điểm những chiếc gối ôm có màu sắc và họa tiết độc đáo là điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng. Cửa sổ được thiết kế có rèm che vừa tạo độ thoáng cho căn phòng vừa mang đến view nhìn đẹp mắt ra cảnh sắc bên ngoài. Đèn chùm là chi tiết trang trí khiến căn phòng trở nên lung linh hơn.

thiet ke noi that phong bep

Không gian bếp với nội thất hiện đại mang đến không gian bếp tiện nghi và khoa học. Gạch lát sàn màu trắng , bóng sẽ khiến căn bếp thêm sáng và sạch sẽ hơn. Gam màu nâu bóng của kệ bếp và đảo bếp tạo điểm nhấn giúp căn bếp thêm nổi bật hơn.




Mời xem các mẫu thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mau nha dep







Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn