Video Nhà Đẹp NNX

Vẻ đẹp của những không gian bếp hiện đại

Tiện nghi, hiện đại , trẻ trung và không kém phần nổi bật là những gì nội thất hiện đại mang đến cho một không gian bếp. Với phong cách thiết kế vô cùng đơn giản không gian bếp vẫn nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và lôi cuốn....

phong bep dep

Mẫu nội thất phòng bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Với một không gian bếp không quá rộng, kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng và đưa ra phương án bố trí nội thất vô cùng hợp lý, vừa đảm bảo sự tiện nghi lại mang đến không gian thoải mái cho người nội trợ.  Thiết kế nội thất liên thông là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những mau nha pho dep có sự hạn chế về diện tích.

noi that phong bep dep

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Gam màu trắng tinh tế mang đến cho không gian bếp vẻ đẹp sang trọng và vô cùng nổi bật. Không gian bếp hiện đại với nội thất thiết kế đơn giản gọn gàng và ngăn nắp. Gam màu đỏ son của tủ bếp tạo điểm nhấn cuốn hút đồng thời khiến màu sắc của bếp không còn đơn điệu.

thiet ke noi that phong bep dep

Mẫu phòng bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Một quầy bar nhỏ kết hợp với tủ rượu được thiết kế ngay trong không gian bếp vừa thảo mãn sở thích lại tạo nên không gian trò chuyện vui vẻ cho các thành viên. Những chiếc đèn dây treo với thiết kế lạ mắt là điểm nhấn nổi bật, mang ánh sáng ấm áp cho những bữa cơm gia đình.

mau phong bep dep

Nội thất phòng bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh


Sự kết hợp ăn ý giữa hai gam màu trắng và đen mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian bếp. Màu trắng thể hiện cho sự tinh khiết và trong lành , màu đen lại thể hiện cho sự huyền bí và sang trọng, chính sự đối lập đã mang đến cái nhìn mới  mẻ cho mau noi that dep.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiet ke nha dep 

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn