Video Nhà Đẹp NNX

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HỢP MỆNH THỔ - NHÀ XINH

Quan niệm của người Á Đông, phong thủy chiếm vị trí không nhỏ trong đời sống thường ngày. Vì vậy, màu sắc, kích cỡ nội thất cần hài hòa với tổng thể bố cục của ngôi nhà. Việc lựa chọn nội thất cho người mệnh thổ sẽ khó hơn nhiều so với mệnh thủy, hỏa, mộc bởi vì mệnh này tượng trưng cho đất, là môi trường sống, là sự phát triển của muôn loài.


Màu sắc có ý nghĩa quan trọng vì thế việc lựa chọn màu hợp với mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như đem đến tài lộc cho bản thân và gia đình bạn. Vậy làm thế nào để sắp xếp nội thất một cách hợp lý, phù hợp với bản mệnh cũng như mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà, đảm bảo sức khỏe và  cuộc sống gia đình luôn tốt lành. Cùng nhà xinh chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh thổ các bạn nhé. 

Sử dụng gam màu vàng - biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất làm chủ đạo từ nội thất cho đến màu sơn tường của phòng khách mang lại không gian tươi mới, tràn đầy sức sống. 


Nội thất phòng khách đẹp nhà anh Sang


Nội thất phòng khách đẹp - Nhà xinh thiết kế


Nội thất phòng khách đẹp cổ điển - Nhà xinh thiết kế

Phòng khách đẹp mang phong cách cổ điển hoàng gia - Nhà chị Liễu


Nội thất phòng khách đẹp nhà anh Tuấn
Một ngôi nhà có phong thủy tốt phải được phối màu hợp lý cả về màu sơn tường lẫn màu nội thất được trang trí. Và theo ngũ hành tương sinh, hỏa sinh thổ nên gia chủ có thể lựa chọn thêm những màu sắc tương hợp của mệnh hỏa như hồng, đỏ để trang trí cho ngôi nhà của mình. 



Nội thất phòng khách đẹp (Nguồn: ST)

Qua bài viết này, hi vọng các bạn có thể lựa chọn được ý tưởng thiết kế nội thất theo mệnh cho phòng khách của ngôi nhà mình.

Địa chỉ: 290/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp HCM

Hotline: 0918 857 007



Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn